Lựa chọn kiểu khuy áo phù hợp với đồng phục vest nữ công sở

Vest nữ được đánh giá là đồng phục công sở nữ đẹp trong tất cả các loại trang phục. Vest nữ thể hiện sự sang trọng và chỉn chu trong môi trường làm việc tạo nên chuyên nghiệp giúp dễ dàng thuyết phục và nhận sự tin tưởng từ khách hàng. Tuy nhiên không phải bộ vest nào cũng phù hợp để sử dụng làm đồng phục công sở. Bài viết này sẽ hướng bạn lựa chọn kiểu khuy áo phù hợp với đồng phục vest nữ công sở. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Lựa chọn kiểu khuy áo phù hợp với đồng phục vest nữ công sở

Những mẫu vest dành cho giới công sở mang tính chất nghiêm túc để phù hợp với môi trường làm việc. Giúp người mặc trở chỉn chu mỗi khi đi làm và gặp đối tác, tạo tác phong chuyên nghiệp trong công việc. Đồng phục không chỉ là những bộ vest nữ truyền thống mà ngày nay các kiểu vest cách tân ra đời và nhận được sự ưa chuộng rất nhiều. Ngoài việc chọn vải may đồng phục phù hợp, thoải mái bạn cần lựa chọn kiểu khuy áo phù hợp với phong cách của doanh nghiệp cũng như phù hợp với nhân viên.

Vest một hàng khuy

– 1 nút: Vest một hàng khuy có 1 nút là kiểu vest rất phổ biến tại Việt Nam, với thiết kế đơn giản không quá long trọng và sẽ không dễ bị lỗi mốt, nhưng chúng rất phù hợp với cô nàng có thân hình cân đối. Đây là kiểu vest khá an toàn và phù hợp với tất cả nhân viên nếu doanh nghiệp muốn sử dụng làm đồng phục.

– 2 nút: Với kiểu dáng thiết kế khá tinh tế và tôn dáng đây là kiểu vest được các cô gái yêu thích và không bao giờ lỗi thời. Điểm đặc biệt của kiểu vest một hàng khuy 2 nút có khả năng che đi khuyết điểm về chiều cao cho các cô nàng.

Tuy nhiên những cô nàng có chiều cân đối thì kiểu vest này vẫn phù hợp nhé! Chúng sẽ giúp bạn tạo nên sự hài hòa và có tổng thể cân đối vừa vặn với vóc dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm vest đồng phục cho các cô nàng thì vest một hàng khuy 2 nút rất phù hợp vừa sang trọng, chỉn chu thể hiện sự chuyên nghiệp và còn lại mang đến cảm giác thoải mái.

– 3 nút: với kiểu vest 1 hàng 3 khuy này phù hợp với những doanh nghiệp đòi hỏi cao về ngoại hình và sức hút từ nhân viên chẳng hạn như khách sạn, lễ tân, … Chúng giúp tôn lên body và giúp các quý cô tôn lên vòng 2 của mình. Thể hiện rõ lên đường nét của trên cơ thể của quý cô trở nên quý phái và thu hút hơn.

Vest hai hàng khuy

Bộ vest hai hàng khuy là kiểu thiết kế cổ điển, thể hiện sự mạnh mẽ và đem lại sự linh hoạt cho người mặc. Chúng ít được xuất hiện trong môi trường công sở, tuy nhiên nếu chúng phù hợp với doanh nghiệp của bạn thì không có gì ngần ngại mà lựa chọn vest nữ hai hàng khuy để làm đồng phục cho doanh nghiệp bạn.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của Thomas Nguyen, nếu bạn có thắc mắc gì hãy truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn cà vạt phù hợp với dáng người

May áo khoác vest nam Hàn Quốc bạn quan tâm tới điều gì?