Cách chọn cà vạt phù hợp với dáng người

Mặc dù đây là phụ kiện cực kỳ quen thuộc nhưng đa số những người lần đầu sử dụng đều không biết cách chọn cà vạt như thế nào?

Theo xu hướng của ngành thời trang thì các kích thước và tiêu chuẩn của cà vạt cùng chất liệu vải cũng ngày một mở mẻ.

Với các kiểu caravat bản nhỏ 3cm hay bản rộng 9cm theo xu hướng mới thì đây là một yếu tố khá là quan trọng bạn cần lưu ý. Vì vậy Thomas nguyễn thu thập kiến thức và viết lên bài này để đưa ra cho bạn cách chọn cà vạt sao cho phù hợp với dáng của bạn nhất.


Đối với các bạn trẻ tuổi có dáng dấp nhỏ nhắn

Đây là một trong những độ tuổi đang còn khá là trẻ hầu hết còn là học sinh sinh viên. Nên chọn những mẫu cà vạt trơn bản nhỏ 3cm đến 5cm kết hợp với áo sơ mi trắng, như vậy sẽ thể hiện được sự thanh lịch và trẻ trung đúng với lứa tuổi của bạn.

Bên cạnh đó, nếu kết hợp với những mẫu caravat bản to thì sẽ thô kệch và trông già hơn so với lứa tuổi hồng của các bạn,



Đối với dáng người mỏng và gầy

Các bạn thanh niên có dáng dấp gầy và cao thì nên dùng loại cà vạt có kích thước từ 5.5 đến 7cm. Đây là bản trung trong kích thước cà vạt, khi sử dụng bản cà vạt này thì bạn sẽ cân đối và thanh tú hơn.

Khi bạn đi gặp gỡ hoặc giao tiếp với khách hàng sẽ trông bạn trưởng thành hơn khi kết hợp với bộ vest nam và một chiếc kẹp cà vạt đẹp nữa là set đồ trở nên hoàn hảo. Bạn sẽ gây được ấn tượng của mình với mọi người xung quanh. Đặc biện nếu bạn là người nhỏ nhắn hơn có thể chọn những mẫu cà vạt đen bản nhỏ Hàn Quốc khoảng 4cm là phù hợp. 

Chọn cà vạt đối với những người có dáng săn chắc và cơ bắp

Bạn là một chàng trai có body chuẩn, thì việc lựa chọn cà vạt dễ dàng hơn nhiều so với những người có dáng dấp nhỏ hoặc béo. Với xu hướng thời trang hiện nay thì cà vạt bản nhỏ từ 3cm đến 7cm là phù hợp với những người có dáng chuẩn. Cà vạt bản nhỏ sẽ trông bạn trẻ trung hơn còn lớn hơn chút thì sẽ biến bạn thành con người chững chạc và đứng đắn hơn.



Còn đối với người ngoại cỡ lựa chọn cà vạt như thế nào?

Theo quan điểm của chúng tôi đưa ra thì những người ngoại cỡ thường thì có những bộ vest nam đẹp có vai lớn thì nên sử dụng cà vạt bản to có kích thước từ 7.5cm đến 9cm để cân xứng với cơ thể.



Thực sự thì không có một ai hoàn hảo về dáng dấp nên việc chọn trang phục rất quan trọng. Khi lựa chọn trang phục có chất liệu vải tốt và phụ kiện phù hợp sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm hơn. Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm khi chọn cà vạt cho khách hàng của Thomas Nguyen hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Truy cập website https://cavatcaocap.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

May áo khoác vest nam Hàn Quốc bạn quan tâm tới điều gì?

Lựa chọn kiểu khuy áo phù hợp với đồng phục vest nữ công sở